Không quảng cáo và không liên kết


Cũng lâu rồi có nhiều bạn hỏi mình đặt quảng cáo trên trang mình, từ free đến trả phí cho minh ( từ vài trăm đến 1 triệu / tháng ). Nói thật mình đều từ chối. 

Không phải chê tiền, mà mình không thích vướng vào chuyện tiền nong rồi tự mình làm khó mình. Nên thôi
,

Có bạn rủ mình liên kết link trang nhà với nhau, mình cũng kén chọn. Nên cũng lựa người, lựa trang mới để. Mà giờ thì dẹp hẳn, không còn liên kết gì nữa. Tính mình khá ngông, giờ thêm lập dị xíu, bây giờ ngòai đi tìm các bài, tài liệu từ các trang thụôc dạng trainning mang về, chứ không lang thang qua các trang cá nhân khác như trước kia. Vì đa phần cũng đăng đi đăng lại, tam sao thất bản, trùng ý…chưa kể là không rõ nguồn. Nên thôi. Giờ chỉ cắm cúi đăng bài ở blog khi không vui, làm cho bớt phiền muộn và tuyệt nhiên không lang thang qua bất kỳ trang cá nhân nào khác. Cho nhẹ đầu, nhẹ lòng.

Trả lời

