Nhìn lại


Một năm nhìn lại, ĐƯỢC và MẤT

* ĐƯỢC:

quá nhiều cái ĐƯỢC.

– Được rất nhiều niềm tin yêu

– Được rất nhiều sự tin tưởng

– Được rất nhiều tình yêu thương

– Được muôn vàn đôi tay, bàn tay đưa ra mỗi khi mình gục ngã

– Được nhiều cái “thắng lợi” cá nhân mà chỉ mình mình biết.

– Được muôn triệu lời động viên của bạn bè, học sinh khắp nơi, khắp chỗ, khắp chốn trên hành tinh xanh qua mail, qua cell-phone, qua giờ lên lớp

 

* MẤT:

Mất rất ít nhưng với mỗi cái mất nó làm lòng mình tổn thương mà mình biết nó không, mãi mãi không bao giờ nguôi ngoai, liền lặn như ngày chưa MẤT

– MẤT một tình bạn bền vững hơn 10 năm, bấy lâu mình cứ lắp liếm cho qua, tự biện minh cho ngàn lí do để khỏa lắp cái sai trái. Cho đến khi cái sự việc nó “đấm” trực tiếp vào mặt, vào mũi, vào tim mình thì mới mới tỉnh ngộ.

30 tết…mất TÌNH BẠN …

Không viết nữa….tới đây não lại tê cứng vì bực…..Hít 1 hơi thật sâu cho nhẹ lòng vì những giây phút đầu Xuân.

( Huỳnh Phúc Linh – 2:00 am mùng 1 Tết Tân Mão )

Gửi phản hồi

