14 comments on “Cách vẽ Threads (ren) trong đinh ốc bằng Solidworks

    • ý mình là sau khi nhấn như vậy bạn sẽ có thể sao chép bất kỳ 1 biên dạng nào mà bạn muốn sao chép. nếu bạn muốn sao chép cái biên dạng ngoài của mặt trụ để tạo ren thì ban co thể nhấn trực tiếp vào cái đường tròn mà bạn muốn sao chép hoặc nhấn vào cái mặt trụ đó cũng đều được

  1. ” Bạn thấy trên cây thiết kế, trong thư mục Solid Bodies2 có hai khối mô hình là thân bu lông và khối trụ ngắn. Bạn chọn thân bu-lông, right-click và chọn Hide Solid Body để dấu nó đi ” sao em giấu nó đi là tất cả đều bị giấu hết nhỉ?

  2. Mình cũng bị như bạn khanhtv … giấu 1 khối nó mất luôn 2 khối…& ko combine được (đã vào insert – feature – combine nhưng nó bị mờ ko bấm vào dc). Chỉ mình cách khắc phục với

  3. sao mình làm phần đai ốc ko được bạn ơi ! Xin chỉ cụ thể thêm được ko bạn. Vì khi mình kích chuột phải ko thấy Tại Bảng Combine. Thanks bạn nhiều !

Gửi phản hồi

