Bưởi trị sỏi mật, gan


Tẩy trừ sạn (sỏi) gan và mật hiệu quả mà không cần phải phẫu thuật, chỉ sử dụng bài thuốc làm từ nước bưởi tươi và dầu oliu (olive). Qua tìm hiểu từ kinh nghiệm thực tế chữa bệnh của một số người bị sạn gan và mật, Sài Gòn Tiếp Thị ghi nhận để giới thiệu lại cùng bạn đọc

Bưởi Việt Nam kết hợp với dầu oliu có thể dùng để chữa bệnh sạn gan mật hiệu quả. Ảnh: N.Th

Anh Nguyễn Văn là chuyên viên kinh tế, trong lần đi công tác tình cờ được một người bạn giới thiệu bài thuốc này. Bài thuốc sử dụng phương pháp do bác sĩ Hulda Regehr Clark đang làm việc tại Ấn Độ nghiên cứu. Sau 2 ngày áp dụng phương pháp điều trị này, anh cho biết hiệu quả là “có thể trông thấy được bằng mắt”, trường hợp của anh là hơn 500 viên sạn lớn nhỏ bị thải loại ra ngoài. Để chữa trị, người bệnh nên chọn ngày nào bạn muốn thanh lọc cơ thể (ví dụ ngày thứ bảy và chủ nhật).

Cách điều trị:

Thứ bảy: Ăn sáng và ăn trưa với thức ăn nhẹ, không chất béo và đường. Có thể dùng cháo đậu hay ruốc với nước trái cây… Những thức ăn này giúp mật gia tăng áp suất trong gan, áp suất càng nhiều càng dễ dàng đẩy ra ngoài những viên sạn.

Không dùng các loại thuốc khác và vitamine, không ăn và uống sau bữa trưa (12 giờ) cho đến ngày hôm sau.

Pha 4 gói dung dịch muối magnessium sulphate để vào tủ lạnh (chia làm 4 lần).

6 giờ chiều: uống một phần nước dung dịch vừa pha rồi súc miệng cho sạch.

8 giờ tối: uống dung dịch muối lần thứ hai.

9 giờ 45 tối: Chuẩn bị dung dịch nước bưởi và dầu oliu: Vắt nước bưởi (1/2 – 3/4 ly) trộn chung với 1/2 ly dầu oliu và lắc cho sủi bọt. Có thể vắt thêm một ít chanh vào cho dễ uống.

10 giờ tối: Uống hết dung dịch vừa pha. Nếu khó ngủ nên uống 4 viên dược thảo an thần. Uống xong, phải đi nằm lập tức, nếu không dung dịch dầu oliu và nước bưởi sẽ không hiệu nghiệm để tống sạn. Bạn nên nằm ngửa gối đầu cao hơn bình thường một chút. Lúc này, bạn có thể cảm thấy có sự dịch chuyển ở gan (tống sạn ra khỏi các ống dẫn và túi mật).

Việc tẩy sạn này không đau do chất nhờn trong dầu oliu. Sở dĩ sạn trôi ra được vì nước muối làm cho các cơ bắp trên ống dẫn mật mở rộng và không co thắt. Điều cần lưu ý là phải ngủ để cho gan và túi mật làm việc.


Ngày chủ nhật:

6 giờ sáng: uống phần dung dịch thứ 3 (không nên uống trước 6 giờ)

8 giờ: uống phần cuối cùng (thứ 4). Bạn có thể đi ngủ lại.

10 giờ: Có thể bắt dầu uống nước trái cây, ăn cháo sau nửa giờ, và ăn uống bình thường 1 giờ sau (11 giờ).

Anh kể, người bệnh có thể đi tiêu lỏng vào buổi sáng sau khi uống dung dịch muối, và nhiều lần sau đó. Dùng đèn rọi sẽ thấy rõ các hạt sạn đủ màu giống như hạt đậu, có thể có màu xanh do bị nhuộm bởi mật. Điều bất ngờ đối với anh là, suốt gần 12 giờ không ăn (từ 6 giờ chiều cho đến sáng hôm sau), sau nhiều lần đi tiêu lỏng mà vẫn không cảm thấy suy sụp (chân không run), không đói, không khát nước, chỉ có cảm giác da tay hơi bị khô có lẽ do mất nước (trong 2 ngày uống tổng cộng chưa tới 1 lít dung dịch, nhưng cơ thể thải ra hơn 3 lít).

Theo kinh nghiệm của anh Nguyễn Văn, lần đầu tiên có thể chỉ thấy vài viên sạn lớn hoặc rất ít, người bệnh nên tiếp tục uống lần thứ hai sau hai tuần để tống hết sạn ra ngoài. Điều trị theo cách này không khó, cái khó nhất theo anh là người bệnh phải tuân thủ các bước theo một thời gian biểu nghiêm ngặt thì mới đem lại kết quả.

N.Th (ghi) – www.sgtt.com.vn

Phương thuốc điều trị

4 gói muối Epson (Magnessium sulphate, MgSO4 + 7H2O) – có thể mua muối này ở bất cứ tiệm thuốc tây nào; 1/2 chai dầu oliu loại 125 ml (có bán ở siêu thị); Một trái bưởi lớn cỡ 1 kg (bưởi 5 roi là tốt nhất) gọt vỏ, lấy múi xay nhuyễn vắt lấy nước; 750 ml nước tinh khiết; 4 – 8 viên Ornithine, một loại thảo dược an thần (nếu có bệnh mất ngủ)

Categories: Sức khỏe - Thời trang | 76 phản hồi

Post navigation

76 thoughts on “Bưởi trị sỏi mật, gan

  1. trinhkimdung05

    Toi da sieu am va duoc bac si ket luan co 2 vien soi tui mat, mot vien 0,4cm va 1 vien 0,5cm
    vua roi toi da su dung bai thuoc nay de chua soi mat va da uong den lan thu hai, theo dung quy trinh nhu huong dan ma khong thay ra soi.
    Vay kinh mong bao lien he giup toi toi anh Nguyen Van de anh tu van them, lieu toi co phai tiep tuc uong sau do nua khong?
    Xin chan thanh cam on.
    Dien thoai: 0989086979

  2. huynhphuclinh

    Cảm ơn Bác đã xem qua bài viết, hiện tại cháu đang rất bận việc, nhưng cháu sẽ tranh thủ liên hệ tác giả bài viết dùm Bác trong thời gian sớm nhất. Mong Bác thông cảm !

    • cac ban dung voi tin ap dung cach dieu tri dang tren .chi tin tuong khi nao co y kien xac nhan cua hoi y hoc dan toc vn thi lam theo pho bien ,con ko tien mat tat mang

  3. thật ra bài viết này đi chuyển tiếp qua rất nhiều nơi rồi. SGTT không phải là tác giả đâu. bài gốc ở đây này :

    http://www.curezone.com/cleanse/liver/default.asp

    Phương pháp này chủ yếu là tẩy sạn trong Gan và Thận rất thành công !

    còn Mật thì rất khó, mặc dù bài viết có nêu, nhưng ít nghe người việt nào bảo tẩy được với Mật.

  4. huynhphuclinh

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ link. Rất mong được sự quan tâm nhiều hơn của bạn cũng như tất cả mọi người khi đến với blog của mình.
    Thân ái !

  5. trinhkimdung05

    ngay 15 thang 5 toi da thuc hien uong bai thuoc chua soi mat bang buoi va dau oliu nhu tren da huong dan, toi uong den dot nay la dot thu 3 cach dot thu 2 khoang 6 thang. Toi khong nhin thay soi ra ngoai nhung toi di sieu am bac si ket luan toi chi con can cholesterol bam o thanh mat. Co the sau vai thang toi se uong tiep dot nua, toi khong con soi cung do lo roi. Cam on ban Huynh Phuc Linh

  6. huynhphuclinh

    Con xin gửi lời kính chúc đến Bác. Kính mong Bác mau bình phục !

  7. lâm vũ duy

    Mình Bà Nội mình và một vài người đã sử dụng cách này đặc trị rất hay và hết sỏi mật thật sự. Mình post lên để mọi người tham khảo.
    Dùng “mật chó” để nguyên cái phơi khô “phải là chó Mực hoặc chó Phèn (chó vàng) mới có tác dụng”. Mỗi lần uống thì cho vào chén rồi đổ ít nước sôi vào để nguội dần rồi uống, nuốt luôn cái mật luôn. Mỗi ngày 1 cái khoảng 10 cái mật là khỏi hẳn tuỳ vào kích thước của viên sỏi lớn hay nhỏ mà hết nhanh hay chậm. Mình thấy bài thuốc này dể uống mà hiệu quả rất cao. Nhưng khó 1 chổ là tìm đâu ra cả chục cái mật chó Mực và Phèn chứ.

    • MinhPhuong

      Ban lam on cho minh hoi: Neu uong 10 cai mat cho thi thoi gian uong nhu the nao. Uong lien 10 ngay hay cach bao nhieu lau thi uong tiep? Uong nhieu mat cho nhu vay co nguy hiem gi khong?
      Cam on ban nhieu.

  8. Nguyen Hoang

    Mình đã tìm mua các loại thuốc trên nhưng ko thấy.Nếu bạn biết chỗ nào ở Hà Nội có bán loại thuốc trên(muối Epson và Ornithine) thì có thể chỉ cho mình đc ko?

    • Tran Hung

      Ban uong nuoc muoi an binh thuong cung duoc ma, uong khoang 02 lit thi se di ngoai lien tuc lam sach da giay va ruot truoc khi uong dau oliu va nuoc buoi hoac nuoc chanh.

  9. huynhphuclinh

    bạn lại cửa hàng thuốc của những công ty dược ở HN xem có không? Mình ở tận Vĩnh Long thì làm sao mà biết được :P
    Hy vọng sẽ có bạn xem qua và biết mà giúp bạn !
    Thân !

    • ANh oi cho em hoi o vinh long thi anh mua o tiem thuoc nao. Em o huyen vung liem, vinh long, má em da mo san mat 2 lan roi bay gio san tai phat lai. anh chi dum cam on

  10. dinhtoan

    minh hom nay di sieu am.bac si bao co 3 vien soi gan.to 0,8mm bac si bao khong anh huong gi den suc khoe ca.khong biet co dung khong. minh lo lang qua.minh moi 22 tuoi ma da co soi to the . hix so qua. minh se thu lam cach ma ban chi xem co hieu qua khong? cam on nhiu!!

  11. mong rang ai co kinh nghiem thi chia se giup minh voi.thanks

  12. Quynh Anh

    Chau’My than^men':
    Chu’Hung noi voi chu’Hieu’con bi.xe Honda dung.
    vao`chan^,con dang o~nha`nghi nghoi.
    Cung~may khong anh huong~toi’xuong chan^,nam nay
    chau’xui qua’.
    Lan^`truoc’mat’ cellphone,lan^`nay`bi.xe ddung
    o chan .
    Gia dinh con van binh thuong`ha~? Ba con da~ bot
    benh than kinh khong^?
    Ma’con lam`den’Sep nay`la` nghi huu?
    Ty luc’ nay`hoc.gioi~khong?
    Chu’goi~tai`lieu bai`thuoc’chua~benh san.mat^.
    cho chu’Hung`xem .
    Khi con nhan duoc.nho’mail cho chu’Hieu’soon.
    Chuc’con mau lanh`benh.va`gdinh`nhieu may man’
    Chu’Hieu

  13. toi di sieu am, thay co 2 vien soi k thuoc 2.11cm&1.75 cm va rat nhieu vien nho. Toi da uong thu bai thuoc nay 1 lan , sau do hok thay soi ra ma lai noi rat nhieu not man do tren da nhung hok ngua. vay toi co nen uong thu lan sau nua hay hok khi kich thuoc vien soi lon nhu the. Xin ban tu van giup

    • Tu van

      Chao Haha!
      Bi soi ma noi khong sao la noi bay,vi khi bi soi se mang den nhieu he luy bat thuong chua ke den la nhung can benh khac.
      Vi nhu mot chiec xe dang chay ma trong may co 1 cuc soi vay lam sao em duoc.Muon chua benh nay can ton rat nhieu thoi gian.Bai thuoc nuoc buoi va dau olive la bia dat,nhung du sao uong nuoc buoi cung tot thoi.Muon chua benh nay cu the la muon tan soi ban can thuc hien nhu sau :
      1-Khong duoc uong ruou bia trong 3 nam.
      2-khong an mo dong vat va noi tang va do bien.
      3-uong nuoc tao ep moi ngay 1 lit.,3 ngay 1 coc voi dau olive.
      4-Chay bo moi ngay 5000 buoc.
      5-The duc the thao nhe.
      6-Ngoi thien.
      7-Phai co niem tin het benh
      8-Khong si dien.
      Chuc tat ca moi nguoi bi benh soi mat mau lanh benh.

      • Tôi đã bị sỏi mật làm tắc mật, vàng da, ăn không tiêu, lên cơn đau và phải vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ hội chẩn và được một BS ở BV BD TpHCM phụ trách kíp mổ nội soi. Sau một tuần được xuất viện và ăn uống tạm được, hồi phục dần dần. Sau một năm, bệnh lại tái phát như cũ và lần nầy cung vào BV và BS cũng chỉ định mỗ tiếp vì cho rằng siêu âm có sỏi bùn trong mật. Tôi rất sợ mổ nên từ chối và BS ghi vào hồ sơ là do bệnh nhân từ chối mổ nên chỉ cho uông trụ sinh liều cao để trị bệnh viêm gan… sau 25 ngày nằm viện trở về tôi vẫn còn ăn uống kém tiêu và người cứ mệt mỏi. May mắn cho tôi có người bạn gởi bài thuốc của BS mà bạn “KHONG CAN BIET” đã ghi lại trên và bạn tôi cũng gởi cả muối từ Mỹ về. Tôi đã áp dụng nghiêm giờ và uông đủ nước muối, nước bưởi+dầu Ô liu theo hương dẫn, sau đó đi siêu âm kiểm tra và kết quả không còn sạn bùn trong mật. Teo hương dẫn, 2 tua62N SAU, TÔI TIẾP TỤC XỔ VÀ SAU MỘT NĂM TÔI LẠI XỔ NHẮC THEO HƯƠNG DẪN. đà 5 NĂM QUA, TÔI HẾT BỆNH NHỜ PHƯƠNG PHÁP NẦY. TÔI CŨNG Đà NÓI LẠI CHO NGƯỜI NHÀ CÓ TUỔI VÀ CÓ NHỮNG NGƯỜI TRUNG NIÊN BỊ SỎI MẬT NHƯ TÔI DÙNG THEO CÁCH TÔI Đà HƯỚNG DẪN VÀ ĐỀU ĐẠT KẾT QUẢ TỐT. VẬY ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ BÀI THỐC NÓI “BẬY” MÀ TÔI LÀ NGƯỜI THƯC , CÓ BỆNH THỰC VÀ KHỎI BỆNH THỰC SỰ. Vậy xin nói cho ai có bệnh giống tôi có thể liện lạc qua Email anvuihotel@gmail.com hoặc qua điện thoai 0909845068 đ63 tôi nói rõ cách tôi đã làm thành công. Xin đừng vội bỏ qua một bài thuốc hay, ít tốn kém mà hiệu qủa cho người

  14. cho em hoi muối espon này mua ở đâu vậy?

    • Chị có thể mua ở các nhà thuốc lớn hoặc nhờ người thân bên Mỹ gửi về vì ở Mỹ thì giá rẻ nhưng nặng ký nên nhà thuốc họ không nhập vì khó bán giá cao. Miên Thánh.

  15. Tho

    Vợ tôi khám bệnh sỏi gan và thận. Để tôi dùng thử pp của bác sỹ. cảm ơn nhiều, tôi sẽ báo cáo kết quả cho các bạn biết.

  16. tu van

    Cac ban nao co soi mat thi nen uong nuoc tao voi dau Olive nhe.cong thuc uong nhu tren day.
    Cuc ky hieu qua doi voi soi cholesteron.Tong ket so bo da chi cho khoang hon 80 nguoi trong do tay duoc san ra ngoai la 70, 5 nguoi phai mo vi san qua to,con 5 nguoi ban tin ban nghi khong dam uong? Vay con ban thi sao ?

  17. Vo Hue

    Thanks cac ban nhieu. Toi se thu xem sao. Ket qua tot se gui cac ban tham khao va thuc hien.

    Chuc cac ban luon khoe va thanh cong.

    Best regards,

    Dong Hue

  18. dang thanh nha

    Me minh di kham BS bao bi soi mat, xin cho biet cach dieu tri va lam tan soi nhu the nao la hieu qua nhat, thanks

    • Đề nghị bạn vào trang Web gốc như đã nêu trên, bạn nhớ phải thật sự nghiêm khác với bản thân khi sử dụng phương pháp nầy vì sai giờ hoặc uống thêm nước khi khát hoặc ăn một chút gì khi quá đói là mất hiệu quả. Trong 20 người tôi đã hướng dẫn điều trị có 2 người không tuân thủ nghiêm và đã không có kết qủa tốt. Chúc bạn thành công. mienthanh/TCVN.

  19. Van

    Em cũng bị sỏi mật, sỏi chiếm hết nửa túi mật rồi, e lo lắm.. vậy cách nào trên đây là hiệu quả đây, a chị nào biết xin chỉ giúp em với.

  20. Van

    Loại muối này ở đâu bán vậy a, sao e tìm hết mấy tiệm thuốc tây không chổ nào có bán loại muối này hết

  21. Tran Yeu

    Mình cũng đang tìm hiểu và muốn thực nghiệm cách trị sỏi mật trên. Nhưng có điều là Muối Espon đó mình tìm mãi mà không có tiện thuốc tây nào bán ca. Nếu vậy có thể thay thế dung dịch đó bằng loại dung dichjn nào khác không? Bạn nào biết chỉ mình với.
    Thân mến !

    • bui duy quoc

      goi cho toi ,co the bieu ban mot it.

    • Bạn không mua được muối thì đến khách sạn An Vui 57/6/34 Điện Biên Phủ P.15 Q Bình Thạnh,HCMC, Tôi sẽ biếu bạn lần đầu và hướng dẫn bạn mua hoặc gọi số 0835141075, tiếp tân sẽ chỉ bạn nơi mua. mienthanh chúc bạn điều trị thành công.

  22. Thang

    Rat cam on anh linh da chi dan tan tinh.Cac ban muon tim dd muoi do thi de lam,ra hieu thuoc noi goi thuoc nuoc tri dau bao tu do.Dung dich do ma doc ten tieng Anh ra thi Vn minh it co ai biet.con nguoi ta dua goi do ra thi cac ban vui long xem ten thuoc cua goi muoi do.
    Chua tri bang cach dung mat dong vat la cach dan gian,ong ba xua noi “dau gi tri do”an gi bo nay,thanh that khuyen cac ban nen can than voi mat dong vat.
    Ngay ca doi voi mat gau la thu xua nay nhieu nguoi tin dung,thuc ra cung chi co hieu qua tot nhat khi boi,xoa chu theo y hoc thi uong van co xac xuat trung doc.

  23. Manh thang

    Tôi cũng đang tìm hiểu về cách tẩy sạn gan, mật, tình cờ đọc được bài viết trên diễn đàn này, sự thực không biết thế nào, các bác có thể tham khảo tại đây nhé

    http://www.otoxomnhala.com/forums/showthread.php?t=3077

  24. Trinh

    Tôi đã cắt túi mật do sỏi mật đã 7 năm nay, hiện nay tôi có rất nhiều sỏi trong ống gan chung. Tôi đang rất lo lắng về tình hình sỏi của mình. Tôi đã đọc bài viết của anh và tôi rất muốn làm theo nhưng tôi không biết nó có thật sự hiệu quả không ? Và tôi muốn hỏi anh là uống dung dịch ấy có khó uống không, uống xong cảm giác trong người như thế nào ? Vì tôi rất sợ uống magie sulphat. Mong anh chia sẻ. Cảm ơn anh rất nhiều.

  25. Chào anh Huỳnh Phúc Linh! Tôi đã cắt túi mật do sỏi mật đã 7 năm nay, hiện nay tôi có rất nhiều sỏi trong ống gan chung. Tôi đang rất lo lắng về tình hình sỏi của mình. Tôi đã đọc bài viết của anh và tôi rất muốn làm theo nhưng tôi không biết nó có thật sự hiệu quả không ? Và tôi muốn hỏi anh là uống dung dịch ấy có khó uống không, uống xong cảm giác trong người như thế nào ? Vì tôi rất sợ uống magie sulphat và các loại dung dịch kiểu như trên. Mong anh chia sẻ. Cảm ơn anh rất nhiều.

  26. luan nguyen the

    Toi thay uong ca cai mat cho co the nguy hiem vi co nguoi uong mat khi pha ruou chet roi cac ban hay than trong.Rieng toi bi soi bun day mat gan 2 nam,toi chi uong thuoc nam di sieu am hien nay khong co soi.Bai thuoc rat don gian khong ton tien ma khoi benh nhu;CAYKIM TIEN THAO,CAY COI XAY,TO HONG XANH,DAY BONG BONG,MOT IT RE CO TRANH,sac uong hang ngay nhu uong nuoc 3 tuan thi het soi

    • Ngọc thúy

      Bạn có thể ghi rõ bài thuốc có dấu được không? cho hỏi bạn ở đâu vậy và địa chỉ phòng khám bạn đã khám. Cám ơn bạn nhiều.

    • HA MANH NGUYEN

      Tôi đi siêu âm bác sĩ bảo có sỏi trong mật và gan. Sỏi gan nhiều tới mức BS ví như sôi đỗ. Xin bạn LUAN NGUYEN THE mách giúp địa chỉ lấy thuốc lá cây trên. Tôi xin chân thành cám on.

    • day bong bong co phai la hai kim sa khong anh? e ra tiem dong y hoi khong ai biet day bong bong la day gi cả.

  27. trinhkimdung05

    Bạn nào muốn mua thuốc muối thì đến nhà thuốc Minh Tiến ỏ cuối đường Đội Cấn, đối diện nhà sách và hiệu ảnh tên Vịnh…Cách Công an Phường Cống Vị khoảng 200m, thuộc Quận Ba Đình TP Hà Nội. Bạn hỏi thuốc Sunfatmanhe (thuốc thông mật, lợi tiểu), còn thuốc ngủ thi uống thuốc ngủ thảo dược cũng được mà.
    Chúc bạn thành công.

  28. bui duy quoc

    goi cho toi , toi co the bieu mot it muoi do.

  29. bui duy quoc

    0912345637 la dt cua toi

  30. bui duy quoc

    co ai thuc te da dung bai thuoc nay co ket qua tot xin cho so dt de lien lac,cam on nhieu

    • Trên trang Thánh ca VN, tôi có nói rõ trường hợp của mình, vậy bạn đọc lại bài đó hoặc bạn tìm đọc kỹ bài báo và trang web gốc có đăng trên mạng. Nhớ thực hành nghiêm giờ và không uống không ăn khi tẩy sạn mật. Ngòai giờ hành chánh bạn nhắn tin cho tôi theo số 0909845068 để tôi gọi lại và trao đổi kinh nghiệm đã tầy sạn mật của mình. mienthanh.

      • hung

        bạn Miên thanh ơi liên lạc bạn bằng cách nào với bạn vậy ?

  31. Quynh anh

    Me Quynh Anh cung bi soi mat, sau khi doc bai bao nay cung muon lam ma Me Quynh Anh so khong biet khi uong co met lam khong? Vi me cua Quynh Anh hoi gay khong duoc khoe manh lam. Co Ai thu qua roi cho cho Me Quynh Anh kinh nghiem voi
    Quynh Anh Cam on rat la nhieu

  32. thanh tuyen

    Me em cung bi soi mat duoc mot thoi gian roi da dung nhieu phuong phap ma soi van khong tan,neu ai da thu phuong phap nay va that su huu hieu xin cho em xin so dt de duoc tu van,em rat cam on

  33. thanh tuyen

    day la so dt cua em 0906027629

  34. ngobich

    ban oi muon mua muoi espon thi mua o dau vay?.to cung bi soi mat ma ko bit mua o dau,lien he truc tiep voi to qua sdt 01674347212.cam on ban

  35. Phúc Mỹ

    Tôi bị sỏi mật 22mm, vậy tôi mua muối ở đâu vậy bạn, tôi cũng ở vĩnh long, bạn có thể hướng dẫn nơi bán muối dc ko? Cám ơn bạn.

  36. Huynh Ngoc Thao

    Xin chao,

    Ba toi di kham o benh vien sang nay. Bac si bao la bi xo gan va soi mat va khuyen nhap vien dieu tri.
    Toi tim doc tren mang thi thay cac bai thuoc cua cac ban. Xin hoi benh cua ba toi co dung duoc bai thuoc 1 hay k. Xin tu van giup.
    Cam on nhieu.

  37. Nancy

    Toi da uong nuoc buoi va dau olive va ket qua la ra nhieu vien mau xanh dam , nhieu vien lon bang ngon tay va rat nhieu vien nho nhu hat dau. Nhung no khg cung nhu san ma chi deo nhu dat set vay. Toi muon hoi nhung vien do co phai la san gan , mat khg?

    • BSĩ Clack nói rõ trong bài viết rằng gọi là sỏi nhưng thành phàn của nó có thể là xác của giun sán kết với chất béo không tan, bạn đã xổ ra cặn bã trong ruột và trong ống mật thì có thể coi đó như sạn, trong mật và tụy không phải chỉ có lọai sỏi đá cản việc tiết mật mà những hạt (cục) do kết tủa cũng cản trở quá trình điều tiết mật. Bạn nhớ xổ tiế`p lần 2 sau 2 tuần và lần 3 sau 6 tháng, sẽ rất tốt. Luôn Luôn giữ chế độ ăn uống hợp lý như không ăn mỡ động vật, không uống rượu, không thuốc là…mienthanh chúc bạn thành công và khi có kết qủa tốt nhớ trao lại kinh nghiệm cho người khác nhé.

  38. van

    mình ở TP.HCM, muốn mua loại muối magnessium sulphate thì mua ở đâu bạn, mình hỏi mấy chổ rồi mà họ ko có bán loại muối này. có ai biết thì chỉ giúp mình với.

    • Milusali

      muối Magiê sulphat bản chất là một thuốc xổ(trị táo bón), trong bài thuốc này muối có tác dụng : tống tháo phần trong ngày thứ nhất, ngày thứ 2 ban sẽ đi phân lỏng nếu có kèm sỏi thì phân sẽ nổi những hạt xanh,(là sỏi đã nhuộm mật lâu ngày)–> tác dụng của muối là giúp xem sỏi có đẩy ra không, mọi người có thể thay thế muối này bằng một thuốc nhuận trường khác (như: Sorbitol,…)
      Mình đã sử dụng Sorbitol và thấy có hiệu quả ở lần đầu áp dụng.

  39. ngocliem

    sao minh tim mua ma khong thay muoi magie sulphat

  40. Trần hoàng Linh

    Xin các Anh cho biết thêm: Mẹ tôi năm nay đã 74 tuổi, cách đây 4 năm đã cắt mật vi có sỏi! Sau đó hơn 1 năm sau, lại đi phẫu thuật tiếp vì có sỏi ở ống mật chủ! Nay lại vừa phải phẫu thuật tiếp vì lại phát hiện có sỏi ở ống mật chủ va ở ống mật trong gan! Hiện nay thì Mẹ tôi cũng sắp được xuất viện! Nay xin nhờ các Bác cho Mẹ tôi 1 lời khuyên về cách dùng thuốc, liều lượng, thời gian sau mổ bao lâu thi co thể dùng được!
    Xin trân trọng Cám ơn!

  41. nguyenvansinh

    các cô , các chú cho cháu hỏi ! mẹ cháu bị sỏi bùn trong gan, mật. hiên nay mẹ cháu đã cắt bỏ mật sau nhiều lần phẫu thuật. bây giờ đi khám bệnh bác sĩ bảo trong gan có rất nhiều sỏi dạng bùn.
    Vậy với trường hợp như của mẹ cháu sử dụng bài thuốc trên có được không. Vì cháu thấy tất cả các ý kiến phản hồi đều nói về sỏi mật mà không nói gì về sỏi gan.
    Cháu cảm ơn các cô, các chú rất nhiều !
    ĐT : 0932.544.097

  42. nguyenvansinh

    email của cháu : sinh.amico@gmail.com
    cháu rất mong tìm hiểu thêm thông tin để chữa bệnh cho mẹ. Mẹ cháu năm nay đã 62 tuổi.

  43. hoàng văn hải

    cháu có chị gái sinh năm 1977, đã mổ hai lần và cắt mật 6 năm, theo bác có thể áp dụng bài thuốc này không, cháu có thể gặp bác để được hướng dẫn cụ thể được không?

  44. man

    TRỊ SỎI MẬT
    Địa chỉ : 471, tổ 11, ấp 6, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
    Thời gian điều trị (NỘI TRÚ) : 2 – 4 ngày
    Điện thoại : 01215474509
    CHỐNG CHỈ ĐỊNH : PHỤ NỮ CÓ THAI, YẾU BAO TỬ, ĐƯỜNG RUỘT (sinh con xong rồi, trị khỏi bệnh bao tử – đường ruột xong rồi hãy trị sỏi sau)

  45. Tùng hương

    Bà mình cũng bị sỏi bùn trong ống mật mấy năm rồi nhưng không thấy đau. Nhưng bà mình già rồi khoảng 85 tuổi rồi cho mình hỏi với liệu áp dụng phương pháp này có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không ạ. với lại mình ở một thành phố tỉnh lẻ nên việc mua loại muối đó rất khó ai có địa chỉ để mua qua mạng không cho mình xin với.

  46. Phi Phi

    Dear Mr. Huỳnh Phúc Linh,
    Mình mói gỏi email điện tử cho Anh (phiphi0734@yahoo.com). Mong nhận được thông tin để cập nhật kịp thời. Vì hiện mình đang bị một cụm sỏi túi mật đến nay gần 8 năm rồi, mình rất sợ phẩu thuật, tìm đủ loại thuốt uống vẫn không hết, hiện lại đang uống thuốt nam. Hôm nay (30 July 2012) vô tình đọc được bài thuốt này mình rất vui, Minh đang ở Biên Hòa,không biết có tìm mua được uống hay không? Mong bạn hiền gần xa hướng dẫn, thanks

    • Đối với sỏi nhỏ dưới 5mm thì áp dụng bài thuốc này được. Nhưng nếu sỏi to trên 5mm thì không thể áp dụng bài này được mà phải uống thuốc làm tan sỏi từ từ rồi đào thải ra ngoài. Thuốc dặc trị sỏi trong gan mật của người dân tộc Tày là tán sỏi từ từ rồi đào thải ra ngoài cho đến hết. LH Ma Đình Tú. sdt: 0972 565 268

  47. Thu Minh

    Minh da doc bai chua soi mat, minh cung bi soi mat va dand bi dau da day, lieu ap dung bai thuoc tren (co nuoc buoi) co anh huong den da day khong, vui long tu van giup minh.

  48. http://trisoimat.vn cái trang chuyên viết về sỏi mật, mọi người tham khảo xem thử

  49. hung

    bạn Miên Thanh à,tôi gọi bạn ko dc.Nếu bạn đọc được cmt của tôi liên lạc tôi qua hung_db919@yahoo.com

  50. Huyen

    Tôi vừa mới tẩy sỏi theo phương pháp uống chanh và dầu ôliu. Kết quả là có ra được một số cục màu xanh ngọc bích nhưng mềm và xốp ko biết có phải sỏi mật ko?

  51. Những hạt màu xanh ngọc bích chính là sỏi mật gan mà Bác sĩ Hulda Clark đã viết trong sách ” The cure for all Deseasses” P.552- 559. Các bạn có thể gửi mail cho tinhthuy@global.net để biết và được giải thích cặn kẽ. Cũng có thể tìm hiểu về cách trị bệnh qua trang quantheambotat/ phòng mạch/sỏi mật gan

  52. Kim Hoan

    Tôi cũng đang muốn điều trị sỏi mật , đã thử bằng pp ăn đu đủ xanh hấp cách thuỷ , nhưng chưa thấy hiệu quả, giờ muốn theo pp ăn bưởi cùng dầu này. Chỉ giúp nhé. Địa chỉ : luukimhoan55@yahoo.com . Rất cám ơn sự chỉ dẫn của bạn.

    • Phung Si

      Anh (CHỊ) xin vui lòng vào trang quantheambotat, mục phòng mạch/ bưởi trị
      sỏi mật gan hoặc nếu ở Tp HCM thì đến khách sạn An Vui số 57/6/7 Điện Biên
      Phủ để được trao đổi tài liệu hướng dẫn cụ thể.Thanh Dung

Gửi phản hồi

